Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, thông tin của các khách hàng trong quá trình sử dụng app đặt hàng.
Các thông tin thường hỗ trợ như hướng dẫn cách đặt hàng trên app, các vấn đề đặt hàng không được, bị lỗi trong quá trình đổi điểm, đơn hàng bị lỗi,...
Chuyển các thông tin, vấn đề của khách hàng qua các bộ phận xử lý chuyên môn.
Hỗ trợ khách qua kênh điện thoại (tiếp nhận cuộc gọi).
Không sales, không doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn,...
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Giao tiếp tốt
Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác:
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Khám sức khỏe hàng năm. - Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: 19 - 30
- Phúc lợi:
- Lương: 8,000,000đ/tháng (lương cơ bản + phụ cấp) + Phụ cấp gửi xe riêng
- Lương tháng 13.
- Thưởng hiệu suất công việc 1 lần/năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép.
- Cung cấp thiết bị làm việc - Lương: 8 Tr - 8,1 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.