Mô tả công việc
• Telesales - gọi điện mời khách hàng tham gia các buổi tầm soát do công ty tổ chức theo data có sẵn.
• Gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty.
Được tham gia lớp học huấn luyện do công ty tổ chức.
• Hỗ trợ các khách hàng buổi tầm soát được tổ chức tại công ty.
• Để trao dồi và phát triển thêm về kỹ năng Telesales. Được học hỏi và trao đổi với các anh/chị chuyên viên tư vấn.
• Làm việc tại văn phòng. Thời gian làm việc: sáng 8h00-11h30, chiều 13h30-17h ( nghỉ giải lao từ 14h40-15h). Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ các ngày Lễ & Tết.
• Hỗ trợ, chăm sóc và theo dõi các khách hàng không đi tầm soát, đề xuất các lợi ích của tầm soát, giúp khách hàng tìm hiểu và cập nhật kiến thức về sức khỏe.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 20 - 28 và tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng.
- Kỹ năng lắng nghe và tư vấn.
- Yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
- Có điện thoại thông minh và phương tiện di chuyển
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm: BHNT.
- Nghỉ phép năm: 12 ngày phép ( nghỉ ngày chủ nhật hằng tuần)
- Tăng lương: tăng 10% lương/ 6 tháng 1 lần
- Đào tạo: tham gia lớp đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ của công ty
- Phụ cấp
+ Lương 5.500.000đ - 6.000.000đ + Thưởng+ Hoa hồng
+ Hỗ trợ tiền điện thoại 100.000đ/tháng.
+ Thưởng hoa hồng nếu phát sinh doanh thu.
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
+ Có cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng theo năng lực
+ Lộ trình thăng tiến: thử việc 2 tháng ( tùy theo năng lực cá nhân) có khả năng thăng tiến lên chuyên viên tư vấn.
Yêu cầu hồ sơ
* Hồ sơ ứng viên gồm:
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao CCCD ( không cần công chứng )
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (nếu có )
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.