Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty.
+ Giới thiệu sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
+ Tư vấn quyền lợi khi tham gia các sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
+ Thông báo, hẹn lịch sự kiện (ưu đãi/chương trình hội thảo) cho khách hàng theo data do Công ty cung cấp.
+ Hỗ trợ khách hàng tham gia sự kiện.
+ Hỗ trợ chuyên viên gặp gỡ khách hàng.
Yêu cầu công việc
+ Nam/Nữ từ 20 - 28 tuổi.
+ Tốt nghiệp THPT trở lên.
+ Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng.
+ Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
+ Yêu thích tư vấn, có trách nhiệm trong công việc.
+ Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương: 5.500.000 VNĐ + thưởng + trợ cấp.
+ Tham gia các lớp đào tạo, nâng cao kiến thức do Công ty tổ chức.
+ Tham gia chế độ bảo hiểm của Công ty.
+ Chế độ Lễ/Tết/Nghỉ phép theo quy định.
+ Xét thưởng chuyên cần/thăng tiến theo năng lực.
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.