Các ca làm việc
Chiều từ 13:45-17:30 (Từ thứ 2 đến thứ 6)
Mô tả công việc
1. Gọi điện tư vấn cho Khách hàng dựa trên data có sẵn
2. Tư vấn và thúc đẩy khách hàng thông qua Zalo
3. Hỗ trợ quản lý, giám sát Khách hàng
4. Chăm sóc Khách hàng: Duy trì mối quan hệ với Khách hàng trước - trong - sau bán
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 20-25 tuổi
Ứng viên là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng hoặc đã ra trường
Kỹ năng: giao tiếp tốt, tin học văn phòng, quản lý thời gian, lập kế hoạch,…
Không có kinh nghiệm được đào tạo trong thời gian thử việc
Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, tích cực, trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chúng tôi không bao giờ trả lương thấp hơn năng lực của bạn!
- Mức lương: 5.000.000 - 8.000.000 đồng (Tùy theo năng lực) + Thưởng
- Thưởng doanh số theo hợp đồng
- Thử việc 02 tuần
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (6 tháng có thể lên vị trí Team Leader)
- Xét thăng cấp và tăng lương 03 tháng/lần, cơ hội phát triển, thăng tiến cao trong công việc.
- Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, kickoff, hội thảo... và các hoạt động văn hóa thường niên của Văn phòng Dai-ichi
- Được đào tạo miễn phí các kỹ năng về: Thuyết trình, tư vấn,…
- Hỗ trợ dấu mộc và số liệu cho sinh viên thực tập chuyên ngành kinh tế, quản trị, nhân lực,...
- Quản lý, Lãnh đạo nhiệt huyết, môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đoàn kết và truyền cảm hứng.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.