![CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Làm việc theo ca xoay, ca không cố định:
Ca 1: Từ 08h00 - 17h00
Ca 2: Từ 12h30 - 21h30.
1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếpYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (Điện thoại di động, Laptop,...) là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
![CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM
Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)