Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Hàn
DR.JOY VIỆT NAM
4.0
3 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Làm việc tại Tổng đài của Samsung tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng người Hàn Quốc
Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung phân phối tại thị trường Việt Nam: Giải đáp chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi...
Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, cập nhật thông tin sản phẩm khi được yêu cầu.Trình độ: Cao đẳng trở lên, độ tuổi dưới 35t
Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, các công việc sử dụng tiếng hàn.
Ngoại ngữ : Giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn Quốc, topik 4 trở lên
Kiến thức: Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Giao tiếp thuyết phục, trung thực, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
Vi tính văn phòng, đặc biệt kĩ năng PowerPoint tốt
Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work...
Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13
Được hưởng chế độ phép năm đầy đủ.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá