Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xem xét và giải quyết các khiếu nại từ Nhà bán hàng và Người mua hàng bao gồm các trường hợp liên quan đến sản phẩm bị gỡ bỏ, tạm khóa tài khoản Nhà bán hàng/Người mua hàng…
- Kiểm tra các giao dịch mua bán và nhận diện các dấu hiệu vi phạm, lừa đảo nếu có theo hướng dẫn
- Kiểm tra các báo cáo, kháng cáo, khiếu nại… từ các đơn vị quản lý hoặc phòng ban nội bộ… bằng cách kiểm tra các sản phẩm, đơn đặt hàng hoặc Nhà bán hàng… có liên quan.
- Cần thực hiện các công việc được giao đúng tiến độ (SLA, AHT) và đạt chất lượng yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thương mại điện tử.
- Có khả năng đọc và hiểu đúng ngôn ngữ tiếng Trung.
- Có thể đọc viết bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và trình duyệt web
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác:
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Khám sức khỏe hàng năm. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - 6 ngày/ tuần, từ 9:00 - 18:00 (1 ngày off cố định T7, hoặc CN)
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép.
- Cung cấp thiết bị làm việc - Lương: 11 Tr - 12,5 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.