![CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xử lý yêu cầu/ khiếu nại trong ca trực:
Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp: Tổng đài, Zalo, Line, Skype, v.v
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học viên về thông tin sử dụng dịch vụ của công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên
Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định
Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý
Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý
Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp
KPI của vị trí:
- 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định
- Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng
Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc
Tư duy (Mindset):
Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic
Cẩn thận, tỉ mỉ
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start-up
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt: diễn đạt ý - câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe
Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS-Office, Teamview, Chrome,…
Tiếng Anh cơ bản
Khả năng nắm bắt thông tin và diễn đạt về kỹ thuật tốt
Khả năng sử dụng công cụ làm việc:
Sử dụng tốt các thiết bị điện tử: Laptop, Smartphone, Tablet
Am hiểu cách sử dụng các hệ điều hành ISO, WINDOWS
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
![CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM
Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo DR.JOY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/drjoy-vietnam-1694094967.png)