Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm chính về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với nhóm khách hàng thường xuyên của Công ty, duy trì và phát triển nguồn khách hàng hiện tại và tương lai.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ và xử lý các vấn đề phát sinh; thương lượng hợp đồng, gia hạn dịch vụ trước khi hết hạn; bán thêm các dịch vụ.
- Tư vấn thông tin, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty; tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ và các chương trình hợp tác phát triển kinh doanh của Công ty cùng đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại ngữ.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty tài chính, Đầu tư là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái thân thiện và chuyên nghiệp; giọng nói rõ ràng, mạch lạc; kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có kỹ năng soạn thảo và kiểm tra hợp đồng.
- Có khả năng tương tác với các bộ phận, làm việc nhóm tốt; nhanh nhạy trong việc giải quyết tình huống; kiểm soát cảm xúc tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng và mong muốn làm việc trong môi trường kinh doanh.
Phúc lợi
- Trợ cấp ăn trưa.
- Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Khen thưởng thi đua định kỳ hàng năm.
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật.
- Chế độ ốm đau, hiếu hỉ…
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm.
- Được tham gia BHYT 24/7.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các chương trình, sự kiện do Công ty tổ chức: sinh nhật nhân viên, sinh nhật Công ty, Tất niên, du lịch, đá bóng…
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – sáng Thứ Bảy: 8h00 - 12h00, 13h00 – 17h00
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.