Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và triển khai, điều phối các bộ phận phòng ban liên quan để kịp tiến độ giao hàng cho khách hàng
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
- Receiving orders from customer, then cordinating with related departments in company to ensure delivery date as customer requirement.
- Recieving feedback, complaint from customer and coordinating with the related departments to handle the issues related to the orders.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm;
- Có thể giao tiếp Tiếng Anh;
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi
- New graduates accepted, no experience required;
- Can communicate well in English;
- Good office computer skills;
- Agile, enthusiastic, eager to learn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp khác
- Công ty đóng BHXH full lương, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có chế độ nghỉ phép năm có lương, ngày lễ có lương, thưởng
- Được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
- Tham gia các hoạt động tập thể như Du lịch, Sinh nhật, 8/3 do Công ty, Công đoàn tổ chức
- Competitive salary, attendance allowance, lunch allowance, other allowances
- The company pays full salary for social insurance, full health insurance and unemployment insurance
- There is paid annual leave, paid holidays, and bonuses
- Learn and gain experience
- Work in a professional environment, have the opportunity to develop yourself.
- Participate in collective activities such as Travel, Birthday, March 8th organized by the Company and Trade Union
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.