Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Xây dựng và đảm bảo xếp hạng cho các kênh OTA
Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới
Đàm phán, thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ
Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
Thực hiện các hoạt động tư vấn về bán phòng và dịch vụ quảng bá, xây dựng hình ảnh dịch vụ bán phòng khách sạn
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 20-27 tuổi
Bằng cấp: Tốt nghiệp các trường cao đẳng trở lên chuyên ngành: Du lịch, khách sạn, quản trị kinh doanh,...
Có khả năng giao tiếp tiếng anh Tốt
Có kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm từng làm hostel khác là một lợi thế
Có năng lực tự tổ chức và xây dựng kế hoạch công việc
Có khả năng làm việc độc lập cũng như khả năng phối hợp nhóm và chịu được áp lực cao
Thái độ làm việc tích cực
Thân thiện, vui vẻ có trách nhiệm trong công việc
Có niềm đam mê ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàngLương cơ bản từ 8.000.000đ - 10.000.000đ + KPI + Thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Được đào tạo thêm về kỹ năng và chuyên môn
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hằng năm.
Thưởng theo năng lực từng quý, năm nếu hoàn thành tốt công việc.
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động. Văn phòng hiện đại, cơ sở vật chất tốt,...
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.