Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICE)
DR.JOY VIỆT NAM
4.0
3 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Ca chiều
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hội An - Quảng Nam

Mô tả công việc

  • Thu thập thông tin khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ hàng ngày từ các bộ phận liên quan.
  • Gọi điện/email chăm sóc khách hàng để nắm bắt thông tin và chuyển về các đầu mối có liên quan để xử lý những trường hợp xấu; Trường hợp đánh giá tốt xin review của khách trên các kênh online.
  • Thực hiện và báo cáo các vấn đề liên quan đến công việc hàng ngày theo yêu cầu cấp trên đề ra.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, thưởng Service Charge hàng tháng theo tình hình công ty..
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
  • Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
  • Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ,...
  • Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Nắm vững các sản phẩm, chính sách kinh doanh hiện hành của công ty.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, kỹ năng lắng nghe, giọng nói dễ nghe.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá