Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Chăm Sóc Khách Hàng kiêm Thủ Quỹ
DR.JOY VIỆT NAM
4.0
3 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. Mô tả công việc:
1. Thủ quỹ
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động liên quan đến tiền phát sinh trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, bao gồm kiểm tra phiếu thu, phiếu chi, báo nợ, báo có, thực hiện công tác ký xác nhận, giao các liên, tạm ứng và lưu trữ, quản lý toàn bộ các loại giấy tờ liên quan đến quá trình này.
- Thực hiện việc thanh toán tiền mặt, chuyển khoản hàng ngày theo quy trình thanh toán của công ty.
- Kiểm tra, kiểm soát và quản lý các loại chứng từ trước khi thu, chi (tiền mặt và ngân hàng) bao gồm giấy giới thiệu, chữ ký các bên liên quan, chứng minh thư nhân dân, số tiền.
- Thực hiện các nghiệp vụ thu chi tài chính, quản lý tiền mặt, ngân hàng của công ty.
- Lưu trữ chứng từ thu chi tiền mặt, ngân hàng
- Làm việc với kế toán về số dư tồn quỹ nhằm phục vụ các mục tiêu kinh doanh hay đảm bảo việc chi trả lương, bảo hiểm, phúc lợi khác cho nhân viên.
- Thực hiện công việc thu, chi tiền mặt và ngân hàng của doanh nghiệp đúng chính sách trong phạm vi trách nhiệm của người thủ quỹ.
2. Chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm mới của công ty chăm sóc khách hàng qua điện thoại về các sản phẩm của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách. Chốt đơn online địa bàn phụ trách trực tiếp.
- Theo dõi và nâng cao tần suất lấy hàng của khách hàng trên địa bàn được phân công.
- Phối hợp cùng BP Marketing và Trưởng phòng Kinh Doanh, hỗ trợ TDV để có các chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.
- Báo cáo kết quả với Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Kết hợp với bộ phận khác để đảm bảo việc CSKH và thu hồi công nợ
- Tổng hợp, phân tích số liệu để dự báo và cảnh báo TDV.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và Ban Giám Đốc.
- Lưu trữ, bảo mật toàn bộ thông tin hồ sơ khách hàng.
- Làm hồ sơ sản phẩm (công ty hỗ trợ đào tạo)
II. Thời gian
Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Thời gian làm việc trong ngày:
+ Sáng :8h đến 12h
+ Chiều :13h đến 17h
III. Chế độ
- Hưởng các chế độ chính sách BHXH, các chính sách quan tâm đến NLĐ theo quy định của Nhà nước và chính sách của Công ty.
- Du lịch 2 lần/năm, teambuilding vào các sự kiện của công ty.
- Mức lương thỏa thuận + % doanh số. (Xét duyệt tăng lương theo năng lực)
- Hỗ trợ ăn trưa cho nhân viên tại văn phòng.
- Các khoản thưởng đa dạng: Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng đạt KPIs, thưởng tháng, quý và năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, liên tục về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày và kiến thức sản phẩm
- Mua sản phẩm của Công ty với mức giá ưu đãi.IV. Yêu cầu
- Thành thạo phân tích các số liệu và excel
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tinh thần trách nhiệm cao và giữ bảo mật thông tin công ty
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, telesales và biết cơ bản về kế toán
- Yêu thích công việc chăm sóc, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
- Giao tiếp lưu loát, không có tật về giọng nói.Thưởng
Được đào tạo từ quản lý chuyên môn, hỗ trợ từ đồng nghiệp
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Cơ hội du lịch
Du lịch, thưởng ngày lễ, thưởng tháng lương 13, sinh nhật, hoạt động team buiding,...
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá