Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Trực trả lời khách hàng bình luận, nhắn tin trên các nền tảng mạng xã hội
- Liên lạc với cách khách hàng đã để lại SĐT để đặt lịch tư vấn với chuyên gia
- Xác thực thông tin khách hàng tiềm năng đã cung cấp xem có đúng là đối tượng khách hàng mục tiêu
- Sắp xếp các lịch hẹn cho khách hàng
- Đón tiếp khách hàng tại văn phòng công ty
- Nhắn tin tương tác với khách hàng để mời khách hàng đến các buổi tư vấn chiến lược với chuyên gia
* Quyền lợi:
Thu nhập: Lương cứng + Phụ cấp + Chuyên cần + KPIs
- Lương cứng 6 triệu - 7 triệu (Deal trong quá trình phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa: 600k
- Phụ cấp đi lại: 300k
- Chuyên cần: 300k
=> Tổng thu nhập không giới hạn
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
- Hưởng full các chễ đỗ đãi ngộ theo quy định nhà nước: BHXH, BHTN,...
- Tham gia các chương trình đào tạo với đội ngũ leader dày dặn kinh nghiệm
● Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động.
- Văn hóa doanh nghiệp với nhiều hoạt động:, liên hoan tháng, teambuilding,...
* Thời gian và địa điểm làm việc
Sáng 8h30-12h, Chiều 13h30 - 17h30.
Thời gian linh hoạt, Nghỉ thứ 7 -CN.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu kinh nghiệm, bằng cấp
- Biết sử dụng Pancake hoặc telesale là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, Giao tiếp tự tin, lưu loát, diễn đạt và xử lý thông tin rành mạch, rõ ràng.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, yêu thích và có định hướng lâu dài với công việc.
- Có laptop cá nhân.
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 7,5 Tr - 20 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.