Chi tiết công việc
- Tiếp nhận thông tin nhà bán hàng từ quản lý
- Thực hiện cuộc gọi ra cho seller để kết nối và hỗ trợ seller
- Hỗ trợ seller đăng tải thêm sản phẩm
- Hỗ trợ hướng dẫn seller làm video
- Hỗ trợ hướng dẫn seller livestream
- Yêu thích công việc kinh doanh, mạng xã hội
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng thường xuyên
- Kỹ năng thuyết phục
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Lương: Từ 6.500.000 đến 8.000.000 tháng (Lương CB +KPI)
- Thời gian đào tạo:1-3 Ngày (được hỗ trợ chi phí nếu tiếp tục công việc sau training, trường hợp nghỉ nửa chừng hoặc training xong nghỉ ==> chưa hỗ trợ)
- 2 Tháng thử việc hưởng 100% LCB + 100% KPI
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
- Thăng tiến, tăng lương hàng năm
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.