- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Asiatica Travel được thành lập vào năm 2001 bởi 5 thành viên tại Hà Nội, trên phố Tràng Tiền gần Hồ Hoàn Kiếm. Những ngày đầu, chúng tôi gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn, từ kết nối internet hạn chế đến kiến thức chưa đủ về cả ngôn ngữ và du lịch. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng từng ngày để nâng cao kỹ năng của mình và cuối cùng đã chào đón được khách hàng quốc tế đầu tiên: công ty du lịch 100% vốn Việt Nam đầu tiên! Dần dần, khách hàng của chúng tôi ngày càng hài lòng hơn với những gì chúng tôi có thể cung cấp cho họ.
Giờ đây, sau 22 năm, chúng tôi đã giành được sự tin tưởng hoàn toàn của khách hàng, chúng tôi rất tự hào là đại lý du lịch địa phương đầu tiên tại Việt Nam với 5 bộ phận: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức và các bộ phận khác như tiếp thị, khách hàng. dịch vụ, vận hành, hướng dẫn viên… Với chúng tôi, sự hài lòng của bạn luôn là niềm tự hào của chúng tôi.
Tất cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi đều đa ngôn ngữ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Tại Asiatica Travel, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi thường xuyên thực hiện các chuyến kiểm tra để đích thân xác minh chất lượng dịch vụ của mình.
Ngoài Hà Nội, chúng tôi có văn phòng tư vấn trên khắp Việt Nam, cụ thể hơn là ở miền Trung và miền Nam Việt Nam (Huế và Sài Gòn) và văn phòng đại diện tại Siem Reap (Campuchia). Bất kể điểm đến bạn chọn cho chuyến đi mơ ước của mình là gì, đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn có thể phản hồi cho bạn.