Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu

Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu

Cập nhật 11/01/2025 12:20
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu
Chuyên Viên Sản Phẩm (Lĩnh Vực Kinh Doanh Vật Tư – Trang Thiết Bị Y Tế)
Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Mô tả công việc

Thông tin chung

1. Vị trí: Chuyên viên Sản phẩm

2. Cán bộ quản lý trực tiếp: NGUYỄN THỊ THÚY -PGĐ phụ trách phát triển kinh doanh

3. Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày; 5,5 ngày/tuần


Mục đích công việc:

1. Phụ trách huấn luyện về kiến thức sản phẩm cho toàn bộ nhân viên trong công ty – bao gồm những sản phẩm công ty đang phân phối hoặc những sản phẩm mới

2. Quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) và phối hợp với các giám đốc kinh doanh nghành hàng phân tích và vạch kế hoạch hành động nhằm bộc phá cơ hội phát triển thị phần/ sản phẩm mới/ khách hàng mới

3. Phụ trách các công việc liên quan đến cơ hội phát triển kinh doanh của công ty theo các bước được phân công trong qui trình phát triển sản phẩm mới

4. Phụ trách hỗ trợ các ngành hàng xây dựng chiến lược marketing


Nhiệm vụ cụ thể:

I. CHUYÊN VIÊN SẢN PHẨM ( PRODUCT SPECIALIST )

- Lên kế hoạch huấn luyện kiến thức sản phẩm hàng năm cho các ngành hàng theo nhu cầu thực tế và thực trạng đánh giá

- Làm việc với các đối tác ( nhà cung cấp, nhân sự để check tính khả thi của kế hoạch và ngân sách )

- Xin phê duyệt ngân sách cho đào tạo hàng năm

- Lên lịch triển khai kế hoạch đã được duyệt

- Có ghi nhận lại kết quả sau mỗi khóa huấn luyện và làm báo cáo cho cấp quản lý hàng tháng cập nhận về tình hình huấn luyện đảo tạo

- Chịu trách nhiệm dịch tài liệu sản phẩm, soạn bộ tool kit cho nhân viên đi trình bày sản phẩm với khách hàng

- Đối với các sản phẩm mới, triển khai huấn luyện theo đúng qui trình phát triển sản phẩm mới

II. QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG (CRM)

1. Phối hợp bộ phận kinh doanh cập nhật file CRM một cách chính xác và đầy đủ hàng quí

2. Dựa trên phân loại khách hàng, cùng giám đốc kinh doanh lên kế hoạch hành động cho quí tiếp theo nhằm

a. xây dựng quan hệ vững chắc với khách hàng KOLs, Khách hàng loại A

b. phát triển các khách hàng tiềm năng loại B,C,D

III. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI

1. Hoàn thành các bước được phân công trong qui trình phát triển 1 sản phẩm mới

2. Quản lý cập nhật đúng tiến độ của 1 dự án trên phần mềm BASE

3. Tổ chức liên hệ với các đối tác sắp xếp lịch họp giữa 2 bên

4. Triển khai các biểu mẫu làm khảo sát thị trường cho các san 3pha63m mới cho team kinh doanh, theo dõi tiến độ và hoàn thành đúng thời gian qui định

IV. HỖ TRỢ MARKETING

1. Cùng với PGĐ phụ trách kinh doanh lên các chương trình Marketing hỗ trợ cho các ngành hàng

2. Làm việc với các bộ phận liên quan để thu thập thông tin về business review hàng tháng để chuẩn bị slide họp với đối tác

3. Sắp xếp cuộc họp với các đối tác, trình bày nội dung họp ( nếu được yêu cầu )

4. Làm việc với team kinh doanh, thu thập dữ liệu và làm phân tich thị trường cho một sản phẩm, phân khúc khách hàng và phân khúc cho sản phẩm

5. Lên báo cáo công việc thực hiện theo yêu cầu của quản lý;

6. Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty;

7. Những công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp điều phối.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

- Yêu cầu Tiếng Anh lưu loát;

- Có kiến thức chuyên sâu về marketing (ưu tiên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế);

- Bằng Cử nhân trở lên

- Có kỹ năng quản lý công việc

- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt;

- Khả năng phân tích và tư duy logic; Kỹ năng vi tính (Word, Excel, PPT);


Education:

1. Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành : Dược , Quản trị kinh doanh , Kỹ thuật Y sinh . Tốt nghiệp chuyên ngành về Y- Dược, marketing và Y Sinh là một ưu thế

2. Tiếng Anh lưu loát, đọc nghe hiểu viết, dịch tài liệu

3. Khả năng nói lưu loát , khả năng soạn bài trên powerpoint


Working Experience:

1. Có kiến thức và kinh nghiệm cho vị trí về chuyên viên sản phẩm, marketing

2. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Dược hay thiết bị y tế hoặc trong môi trường bệnh viện

3. Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch huấn luyện đào tạo sản phẩm, phụ trách đào tạo sản phẩm

4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc với các đối tác để tìm kiếm cơ hội

5. Có kỹ năng phân tích tiềm năng của sản phẩm, thị trường, xây dựng chiến lược cho sự phát triển sản phẩm mới

6. Có kinh nghiệm làm việc với đội ngủ kinh doanh để xây dựng kế hoạch phát triển cho sản phẩm, dự trù doanh số cho short term và long term

7. Làm việc với nhà cung cấp và đội ngủ kinh doanh để xây dựng các chương trình marketing cho Sản phẩm


Competencies & Behaviour:

1. Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt.

2. Khả năng phân tích và tư duy tốt

3. Thông thạo vi tính ( word, excel powerpoint )

4. Trung thực, năng động nhiệt huyết đam mê

5. Quản lý công việc theo mục tiêu

6. Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép thường niên linh hoạt,...theo quy định của Luật lao động
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu
Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1203A Tòa nhà M3M4 số 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Asiatica Travel được thành lập vào năm 2001 bởi 5 thành viên tại Hà Nội, trên phố Tràng Tiền gần Hồ Hoàn Kiếm. Những ngày đầu, chúng tôi gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn, từ kết nối internet hạn chế đến kiến ​​thức chưa đủ về cả ngôn ngữ và du lịch. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng từng ngày để nâng cao kỹ năng của mình và cuối cùng đã chào đón được khách hàng quốc tế đầu tiên: công ty du lịch 100% vốn Việt Nam đầu tiên! Dần dần, khách hàng của chúng tôi ngày càng hài lòng hơn với những gì chúng tôi có thể cung cấp cho họ.

Giờ đây, sau 22 năm, chúng tôi đã giành được sự tin tưởng hoàn toàn của khách hàng, chúng tôi rất tự hào là đại lý du lịch địa phương đầu tiên tại Việt Nam với 5 bộ phận: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức và các bộ phận khác như tiếp thị, khách hàng. dịch vụ, vận hành, hướng dẫn viên… Với chúng tôi, sự hài lòng của bạn luôn là niềm tự hào của chúng tôi.

Tất cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi đều đa ngôn ngữ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Tại Asiatica Travel, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi thường xuyên thực hiện các chuyến kiểm tra để đích thân xác minh chất lượng dịch vụ của mình.

Ngoài Hà Nội, chúng tôi có văn phòng tư vấn trên khắp Việt Nam, cụ thể hơn là ở miền Trung và miền Nam Việt Nam (Huế và Sài Gòn) và văn phòng đại diện tại Siem Reap (Campuchia). Bất kể điểm đến bạn chọn cho chuyến đi mơ ước của mình là gì, đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn có thể phản hồi cho bạn.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu

Công ty TNHH Du lịch Hội Á Châu

Click để đánh giá