Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng lăn tay ở các trung tâm tiếp nhận hồ sơ. VFS – TLS
- Nhận hồ sơ từ sales – lọc hồ sơ dịch thuật.
- Scan hồ sơ – chỉnh size hình theo đúng mẫu chuẩn để up khi nộp Visa.
- Chuẩn bị hồ sơ ra đoàn cho hướng dẫn viên.
- Chuẩn bị vật dụng cho đoàn.
- Khai form Visa các thị trường (được đào tạo thêm trong thời gian thử việc)
- Cập nhật, quản lý các dữ liệu phục vụ công việc điều hành.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Chỉ tuyểnNam
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm
-Kỹ năngtiếng Anh tốt (chuyên ngành du lịch sẽ được CTy đào tạo.
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
-Có trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình và ham học hỏi.
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyểnNam
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm
-Kỹ năngtiếng Anh tốt (chuyên ngành du lịch sẽ được CTy đào tạo.
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
-Có trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình và ham học hỏi.
Quyền lợi:
-Mức lương và thưởng lên đến 15.000.000đ.
-Chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí.
-Chế độBHXH theo quy định Pháp luật.
-Thưởng tết, thưởng cuối năm dựa trên doanh thu và hiệu suất làm việc
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
-Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h-12h & 13h30-17h30)
Hồ sơ xin việc gồm:
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (công chứng)
- Hộ khẩu (photo công chứng)
- Bằng cấp
Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện GOLA (GOLA TRAVEL) là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Du lịch và Sự Kiện tại Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa giữ đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và các quản lý với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, GOLA TRAVEL luôn thấu hiểu những giá trị cốt yếu của dịch vụ du lịch. Chúng tôi tự tin mang đến những tour du lịch chất lượng với hình thức độc đáo, mới lạ, nhằm đưa thế giới đến gần hơn với khách hàng.
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty.
- Được đào tạo và tham gia các chương trình du lịch của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.