Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện GOLA (GOLA TRAVEL) là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Du lịch và Sự Kiện tại Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa giữ đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và các quản lý với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, GOLA TRAVEL luôn thấu hiểu những giá trị cốt yếu của dịch vụ du lịch. Chúng tôi tự tin mang đến những tour du lịch chất lượng với hình thức độc đáo, mới lạ, nhằm đưa thế giới đến gần hơn với khách hàng.
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty.
- Được đào tạo và tham gia các chương trình du lịch của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.