Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA

Cập nhật 09/11/2024 11:13
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA
Nhân viên điều phối kinh doanh - HD thời vụ 07 tháng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:

Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:

1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.

2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)

3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.

B. THƯ KÝ BÁN HÀNG

Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)

1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng

2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales

3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.

4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty

5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP

C. HÀNH CHÍNH:

1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng

2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo

3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty

4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit

5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.

- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.

- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.

- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng

- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
31 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện GOLA (GOLA TRAVEL) là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Du lịch và Sự Kiện tại Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa giữ đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và các quản lý với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, GOLA TRAVEL luôn thấu hiểu những giá trị cốt yếu của dịch vụ du lịch. Chúng tôi tự tin mang đến những tour du lịch chất lượng với hình thức độc đáo, mới lạ, nhằm đưa thế giới đến gần hơn với khách hàng.

- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty.

- Được đào tạo và tham gia các chương trình du lịch của Công ty.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN GOLA

Click để đánh giá