Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện GOLA (GOLA TRAVEL) là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Du lịch và Sự Kiện tại Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa giữ đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và các quản lý với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, GOLA TRAVEL luôn thấu hiểu những giá trị cốt yếu của dịch vụ du lịch. Chúng tôi tự tin mang đến những tour du lịch chất lượng với hình thức độc đáo, mới lạ, nhằm đưa thế giới đến gần hơn với khách hàng.
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Công ty.
- Được đào tạo và tham gia các chương trình du lịch của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.