Mô tả công việc
Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch, đề xuất đã được phê duyệt, các chương trình kinh doanh, ý kiến chỉ đạo, chủ trương của Ban Lãnh đạo trong về việc phát triển kinh doanh của Chi nhánh
Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh cho các Chi nhánh
Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng bên ngoài, liên hệ các đối tác hợp tác để thúc đẩy kinh doanh của Chi nhánh
Tổng hợp các báo cáo liên quan đến tình hình kinh doanh của các Chi nhánh
Phối hợp với các Chi nhánh để hỗ trợ công tác đào tạo Tư duy dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH cho CBNV Chi nhánh
Theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của Chi nhánh theo tuần, tháng, quý, năm
Đóng góp ý kiến về việc xây dựng và hoàn thiện Tiêu chuẩn dịch vụ tại Chi nhánh
Thường xuyên đánh giá, ghi nhận ý kiến của Khách hàng, Đối tác và CBNV về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp về việc đảm bảo và nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Phối hợp với ban GĐ, tổ quản lý Chi nhánh để tổ chức khảo sát định kỳ Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Yêu cầu công việc
Chủ động công việc; Tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, CSKH tốt; Năng động, nhanh nhẹn;
Nam /Nữ từ 27- 45 tuổi.Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực quản lý trở lên
Quyền lợi
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);
Tham gia BHXH và nhiều chế độ đãi ngộ khác.
Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;
Lương: Theo thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"