Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán để tăng cường uy tín công ty và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, cung cấp giải pháp tài chính phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
Đề xuất và triển khai chiến lược kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng cho nhóm và cá nhân.
Lập kế hoạch và quản lý đội ngũ kinh doanh, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu doanh thu.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên những ứng viên đã làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, hoặc marketing.
Kỹ năng:
Cơ hội thăng tiến cao: Công ty luôn tạo điều kiện để bạn có thể phát triển và thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo đội ngũ.
Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản từ 10- 15 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực) cộng với hoa hồng theo doanh số (thưởng quý/năm).
Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành chỉ tiêu công việc.
Giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục hiệu quả.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, theo phong cách Nhật Bản.
Đưa ra các chương trình công nhận thành tích, giúp người quản lý cảm thấy được đánh giá cao và khích lệ động lực làm việc. Chế độ khen thưởng có thể là thưởng tiền, chứng nhận hoặc các cơ hội thăng tiến.
Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"