Mô tả công việc
- Xây dựng/hoạch định mục tiêu kinh doanh của team theo tháng/quý/năm
- Theo dõi, sâu sát với đội ngũ. Đưa ra mục tiêu rõ ràng cho từng nhân viên
- Xây dựng văn hoá đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
- Chủ động hỗ trợ đội ngũ trong quá trình CSKH, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho KH
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên từ 24 trở lên. Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm Sale, CSKH là một lợi thế
- Có tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu
- Có kỹ năng tuyển dụng, lãnh đạo và làm việc đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Có tư duy kinh doanh, chí cầu tiến và làm việc trong môi trường áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 12- 18 triệu + Hoa hồng + Thưởng (thu nhập không giới hạn)
- Thưởng doanh số hàng tháng, thưởng vượt chỉ tiêu
- Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng trong 3 tuần
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc chi nhanh trong thời gian ngắn
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thực phảm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa bột. Được xây dựng trên nền tảng tâm huyết của đội ngũ là các dược sỹ , bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Y tế nói chung và công nghiệp dược phẩm nói riêng . Với giá trị cốt lõi "Chất Lượng Là Vàng" và " Nhân Sự Là Tất Cả" để tạo dựng lên các giá trị có ích cho cộng đồng . ALTOKA không ngừng cải tiến chất lượng thông qua các hoạt động A&D và tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn GMP trong sản xuất để đảm bảo chất lượng tốt cho người dùng . Bên cạnh đó với những cải tổ trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự luôn được ban lãnh đạo quan tâm và chú trọng trong mọi thời điểm, với nhìn nhận " Con người tốt - Thì công việc mới tốt ". Không những chỉ tôn trọng luật pháp mà ALTOKA luôn luôn lỗ lực thực thi NHÂN QUYỀN với đội ngũ nhân viên lao động trong toàn bộ hệ thống nói chung, mà chúng tôi luôn luôn đề cao NHÂN QUYỀN trong cộng đồng nói riêng. Tất cả những thành quả đã có trong thực tế và tương lai sau này của ALTOKA là cho đi trước để nhận lại sự ủng hộ từ cộng đồng dựa trên nguyên tắc " Chất lượng - Nhân quyền"