Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Key Responsibilities:
- Responsible for the daily store operations./ Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
- Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image./ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
- Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship./ Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Keep customers informed on new products or services, changes, etc./ Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
- Identifies and handles client enquiries and concerns./ Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
- Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs./ Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
- Communicates feedback gathered through in-store activities to store management./ Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
- Keeps records and reports on sales activities./ Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- At least 2 years of relevant experience in high-end watches & jewelry./ Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đồng hồ cao cấp hoặc trang sức cao cấp.
- Passion in retail industry with good selling skills./ Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
- Likes watches, jewelry and appreciates quality products./ Yêu thích đồng hồ, trang sức và các sản phẩm chất lượng như
- Fluent in English. Chinese, French or Japanese is a plus./ Thành thạo tiếng anh. Tiếng trung, tiếng pháp hoặc tiếng nhật là một lợi thế
- Must be a good team player, pleasant, service oriented with good communication skills./ Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
- Basic computer skills./ Kỹ năng máy tính cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
* Tầm nhìn:
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý.
* Sứ mệnh:
Đối với người tiêu dùng: Phong Đạt cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả điều trị cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.
Đối với nhân viên: Với Phong Đạt Phar, con người là tài sản quý giá nhất nên công tác đào tạo luôn được công ty ưu tiên hàng đầu để xây dựng đội ngũ nhân viên theo kịp sự phát triển của công ty và xã hội.
Đối với cộng đồng: Phong Đạt Phar hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe, chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng”.
* Giá trị cốt lõi:
- Chuyên nghiệp
- Tin cậy
- Tôn trọng
- Sáng tạo
- Vì sức khỏe người Việt.
* Lĩnh Vực Hoạt Động
- Nhà phân phối và sản xuất:
+ Sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu cho các bệnh viện và hệ thống nhà thuốc
* Mạng lưới phân phối rộng khắp:
- Sản phẩm của Phong Đạt Phar được phân phối tại hơn 20.000 nhà thuốc trải dài khắp 63 tỉnh thành.
- Sản phẩm của Phong Đạt được hàng triệu khách hàng lựa chọn và tin dùng.
Hệ thống bán lẻ đạt chuẩn:
- Phong Đạt Phẩ cung ứng các sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý với đội ngũ Dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với các tiện ích và quyền lợi cộng thêm cho người tiêu dùng.