Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Thống kê, lập danh sách khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Trung tâm đến khách hàng tiềm năng (gửi hồ sơ năng lực qua mail, điện thoại, zalo, đăng bài quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên các hội nhóm có liên quan,…)
3. Lập báo giá, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý hợp đồng,…
4. Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
5. Theo dõi doanh số, thu hồi công nợ của các khách hàng
6. Báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên các lĩnh vực (đã từng đi làm)
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
- Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. Tuần làm việc 6 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7; sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00
2. Lương cơ bản dao động 7-12 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng => tổng thu nhập theo năng lực
3. Thưởng quý, 6 tháng, năm nếu đạt doanh số
4. Xem xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
5. Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: phép năm, nghỉ lễ tết, tham gia BHXH, BHYT,…)
6. Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, tươi trẻ, cơ hội thăng tiến cao
7. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm
8. Du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
* Tầm nhìn:
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý.
* Sứ mệnh:
Đối với người tiêu dùng: Phong Đạt cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả điều trị cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.
Đối với nhân viên: Với Phong Đạt Phar, con người là tài sản quý giá nhất nên công tác đào tạo luôn được công ty ưu tiên hàng đầu để xây dựng đội ngũ nhân viên theo kịp sự phát triển của công ty và xã hội.
Đối với cộng đồng: Phong Đạt Phar hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe, chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng”.
* Giá trị cốt lõi:
- Chuyên nghiệp
- Tin cậy
- Tôn trọng
- Sáng tạo
- Vì sức khỏe người Việt.
* Lĩnh Vực Hoạt Động
- Nhà phân phối và sản xuất:
+ Sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu cho các bệnh viện và hệ thống nhà thuốc
* Mạng lưới phân phối rộng khắp:
- Sản phẩm của Phong Đạt Phar được phân phối tại hơn 20.000 nhà thuốc trải dài khắp 63 tỉnh thành.
- Sản phẩm của Phong Đạt được hàng triệu khách hàng lựa chọn và tin dùng.
Hệ thống bán lẻ đạt chuẩn:
- Phong Đạt Phẩ cung ứng các sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý với đội ngũ Dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với các tiện ích và quyền lợi cộng thêm cho người tiêu dùng.