Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Bán hàng & chăm sóc khách hàng:
- Triển khai thực hiện tư vấn vàbán hàng, chịu trách nhiệm doanh số xe của cá nhân.
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (trực tiếp, điện thoại, online, sự kiện...).
- Tư vấn chuyên nghiệp, phân tích nhu cầu và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tại hệ thống theo quy trình quy định.
- Thực hiện quy trình bán hàng từ tiếp đón, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn giao xe.
Marketing & thị trường:
- Phối hợp triển khai các chương trình bán hàng, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
- Đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch marketing, nâng cao hiệu quả marketing bán hàng tại đơn vị.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Nhà hàng - Khách sạn, Du lịch, Ô tô.
Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, bán lẻ cao cấp.
Năng lực chuyên môn & Kỹ năng
- Hiểu về thị trường ô tô, các dòng xe và có niềm đam mê với ngành công nghiệp ô tô.
- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc và phục vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Năng động, nhiệt huyết, có tố chất kinh doanh và tư duy cầu tiến.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả trong nhóm.
- Sẵn sàng học hỏi và thích ứng với môi trường làm việc năng động.
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe B2.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
* Tầm nhìn:
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý.
* Sứ mệnh:
Đối với người tiêu dùng: Phong Đạt cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả điều trị cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.
Đối với nhân viên: Với Phong Đạt Phar, con người là tài sản quý giá nhất nên công tác đào tạo luôn được công ty ưu tiên hàng đầu để xây dựng đội ngũ nhân viên theo kịp sự phát triển của công ty và xã hội.
Đối với cộng đồng: Phong Đạt Phar hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe, chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng”.
* Giá trị cốt lõi:
- Chuyên nghiệp
- Tin cậy
- Tôn trọng
- Sáng tạo
- Vì sức khỏe người Việt.
* Lĩnh Vực Hoạt Động
- Nhà phân phối và sản xuất:
+ Sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu cho các bệnh viện và hệ thống nhà thuốc
* Mạng lưới phân phối rộng khắp:
- Sản phẩm của Phong Đạt Phar được phân phối tại hơn 20.000 nhà thuốc trải dài khắp 63 tỉnh thành.
- Sản phẩm của Phong Đạt được hàng triệu khách hàng lựa chọn và tin dùng.
Hệ thống bán lẻ đạt chuẩn:
- Phong Đạt Phẩ cung ứng các sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý với đội ngũ Dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với các tiện ích và quyền lợi cộng thêm cho người tiêu dùng.