Mô tả công việc
- Tham mưu, cố vấn, hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc lên kế hoạch, thực hiện, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing. (Phối hợp các phòng ban thực hiện các dự án & các hoạt động truyền thông.)
- Lên kế hoạch cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads.
- Lên ý tưởng viết nội dung, thiết kế hình ảnh, kịch bản video để chạy quảng cáo.
- Hỗ trợ và kết nối các phòng ban trong quá trình làm việc.
- Đo lường, theo dõi, phân tích & tổng hợp số liệu của các hoạt động marketing và tổng hợp báo cáo cho trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ trưởng nhóm quản lý và theo dõi ngân sách Marketing, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả.
- Cập nhật và kiểm kê tình trạng hàng hóa tồn kho.
- Lập báo cáo kinh doanh và báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 24-35 tuổi
- Ứng viên có kinh nghiệm & hiểu biết chuyên sâu trong các nhóm nghiệp vụ Content, Media, SEO, Website, Quảng cáo, TMĐT
- Ngôn ngữ: ưu tiên Thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí trợ lý hoặc tương đương.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (excel, word, Outlook...)
- Có kiến thức về các công cụ nền tảng truyền thông số (Digital Marketing Platform)
- Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề hiệu quả, chịu được áp lực cao, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thu Nhập 15 - 20 triệu, Có lương tháng 13
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
- Chế độ bảo hiểm, thưởng, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Đi du lịch hàng năm với công ty
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h00-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h30.Nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.
CÔNG TY TNHH EARTH CORPORATION VIỆT NAM với 100% vốn từ Tập đoàn Earth của Nhật Bản.
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hóa phẩm tẩy rửa và vệ sinh gia dụng với các thương hiệu Gift, Ami, Redfoxx, Amiphot, ARS, Dailyfresh, Aroma, HoiHoi.
Từ khi thành lập đến nay, ECV đã cho ra thị trường 9 dòng sản phẩm chăm sóc vệ sinh nhà cửa phục vụ nhiều tầng lớp khách hàng. Với chủng loại đa đạng và chất lượng cao, sản phẩm của ECV được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” do báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức, liên tiếp nhiều năm liền từ năm 2008 đến nay.
Hệ thống phân phối sản phẩm của ECV trên toàn quốc và hầu hết các hệ thống siêu thị