Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Với hơn 60 chuyên gia y tế tại ECHO MEDI được đào tạo từ các trường đại học uy tín trong và ngoài nước như Đại học Y dược TP. HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y dược Cần Thơ, Khoa Y Đại học Quốc Gia Hồ Chí Minh, Barca Innovation Hub v.v., khách hàng đồng hành cùng một đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, chuyên gia dinh dưỡng để được chăm sóc sức khoẻ toàn diện với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
ECHO MEDI là hệ thống y tế toàn diện cho bạn và gia đình. Chúng tôi đi đầu tại Việt Nam trong việc nâng cấp mô hình “Bác sĩ gia đình” của các nước tiên tiến trên thế giới. ECHO MEDI tập hợp một đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo trong và ngoài nước để cùng chăm sóc, theo dõi và nâng cao sức khỏe của mọi khách hàng.