Mô tả công việc
1. Tư vấn giải đáp thông tin và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Website,..).
- Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ trên toàn công ty.
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng Online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
2. Giải quyết khiếu nại:
- Tiếp nhận, lắng nghe và phối hợp với bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hoặc những vấn đề khác có ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của công ty.
3. Trả kết quả sau dịch vụ
- Thực hiện kiểm tra các thông tin thủ tục hành chính, kết quả sau dịch vụ so với yêu cầu/chỉ định xét nghiệm ban đầu trước khi trả kết quả cho KH.
4. Báo cáo & các công việc khác:
- Báo cáo ngày, tuần tháng theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: từ 1-2 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng. Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực y tế, xét nghiệm,..là một lợi thế
- Trình độ đào tạo: cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn và dễ nghe.
- Có tư duy và kiến thức về chăm sóc khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000 - 15.000.000 thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được đào tạo bài bản và cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
- Các chế độ xét nghiệm chăm sóc sức khỏe cho bản thân.
- Tham gia các chương trình du lịch hàng năm với chi phí lớn.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và phát triển công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác: BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của nhà nước.
Với hơn 60 chuyên gia y tế tại ECHO MEDI được đào tạo từ các trường đại học uy tín trong và ngoài nước như Đại học Y dược TP. HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y dược Cần Thơ, Khoa Y Đại học Quốc Gia Hồ Chí Minh, Barca Innovation Hub v.v., khách hàng đồng hành cùng một đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, chuyên gia dinh dưỡng để được chăm sóc sức khoẻ toàn diện với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
ECHO MEDI là hệ thống y tế toàn diện cho bạn và gia đình. Chúng tôi đi đầu tại Việt Nam trong việc nâng cấp mô hình “Bác sĩ gia đình” của các nước tiên tiến trên thế giới. ECHO MEDI tập hợp một đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo trong và ngoài nước để cùng chăm sóc, theo dõi và nâng cao sức khỏe của mọi khách hàng.