Mô tả công việc
- Phụ trách chính về công tác chăm sóc khách hàng , bao gồm Online và Offline. Là cầu nối trung gian, duy trì sự trung thành giữa khách hàng với công ty.
- Hỗ trợ việc thực thi các chính sách, quy trình của công ty, đồng thời hỗ trợ cho Giám Đốc chi nhánh nhằm đạt được những mục tiêu cơ bản đặt ra.
- Dựa trên tệp khách hàng có sẵn, giúp họ trở thành khách VIP
- Hỗ trợ, chăm sóc để khách hàng lòng với dịch vụ của công ty
- Thu hút và tìm kiếm thêm lượng khách hàng trung thành mới
- Đóng góp ý tưởng cải tiến dịch vụ, sáng kiến đổi mới giúp công ty đạt được mục tiêu đề ra
Yêu cầu công việc
- Tinh thần chủ động thử thách những cái mới, không ngại thất bại
- Ngoại hình khá, khéo léo trong giao tiếp
- Sẵn sàng kết nối cả Online / Offline, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng, rạp chiếu phim hoặc chuỗi café , khách sạn
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng ngành Quản trị kinh doanh hoặc liên quan ngành dịch vụ khách hàng
- Giao tiếp tiếng Anh thông dụng
- Thành thạo vi tính văn phòng , Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng
- Mội trường làm việc năng động , trẻ trung
- Chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định
- Chính sách lương , thưởng xứng đáng theo năng lực
Với hơn 60 chuyên gia y tế tại ECHO MEDI được đào tạo từ các trường đại học uy tín trong và ngoài nước như Đại học Y dược TP. HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y dược Cần Thơ, Khoa Y Đại học Quốc Gia Hồ Chí Minh, Barca Innovation Hub v.v., khách hàng đồng hành cùng một đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, chuyên gia dinh dưỡng để được chăm sóc sức khoẻ toàn diện với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
ECHO MEDI là hệ thống y tế toàn diện cho bạn và gia đình. Chúng tôi đi đầu tại Việt Nam trong việc nâng cấp mô hình “Bác sĩ gia đình” của các nước tiên tiến trên thế giới. ECHO MEDI tập hợp một đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo trong và ngoài nước để cùng chăm sóc, theo dõi và nâng cao sức khỏe của mọi khách hàng.