Mô tả công việc
- Khai thác thêm nhu cầu mua thêm hàng của khách hàng.
- Liên hệ bằng điện thoại với khách hàng ĐÃ và ĐANG sử dụng sản phẩm của công ty theo data có sẵn.
- Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ thực hiện công việc.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Không yêu cầu đúng ngành sản phẩm, được TGĐ trực tiếp đào tạo về sản phẩm.
- Kỹ năng
Phản ứng nhanh.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục
Kiên nhẫn, xử lý các tình huống khi bị khách hàng từ chối.
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 10 triệu (gồm lương cứng + lương hiệu suất + thưởng)
Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 02:00:03
Với hơn 60 chuyên gia y tế tại ECHO MEDI được đào tạo từ các trường đại học uy tín trong và ngoài nước như Đại học Y dược TP. HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y dược Cần Thơ, Khoa Y Đại học Quốc Gia Hồ Chí Minh, Barca Innovation Hub v.v., khách hàng đồng hành cùng một đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, chuyên gia dinh dưỡng để được chăm sóc sức khoẻ toàn diện với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
ECHO MEDI là hệ thống y tế toàn diện cho bạn và gia đình. Chúng tôi đi đầu tại Việt Nam trong việc nâng cấp mô hình “Bác sĩ gia đình” của các nước tiên tiến trên thế giới. ECHO MEDI tập hợp một đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo trong và ngoài nước để cùng chăm sóc, theo dõi và nâng cao sức khỏe của mọi khách hàng.