Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota.
- Gọi điện thoại khảo sát khách hàng sau khi mua xe mới và làm dịch vụ
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, khiếu nại, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu mua xe mới hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
- Nữ tuổi dưới 35, ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điện thoại tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
Với hơn 60 chuyên gia y tế tại ECHO MEDI được đào tạo từ các trường đại học uy tín trong và ngoài nước như Đại học Y dược TP. HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y dược Cần Thơ, Khoa Y Đại học Quốc Gia Hồ Chí Minh, Barca Innovation Hub v.v., khách hàng đồng hành cùng một đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, chuyên gia dinh dưỡng để được chăm sóc sức khoẻ toàn diện với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
ECHO MEDI là hệ thống y tế toàn diện cho bạn và gia đình. Chúng tôi đi đầu tại Việt Nam trong việc nâng cấp mô hình “Bác sĩ gia đình” của các nước tiên tiến trên thế giới. ECHO MEDI tập hợp một đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo trong và ngoài nước để cùng chăm sóc, theo dõi và nâng cao sức khỏe của mọi khách hàng.