Mô tả công việc
– Nhận data từ bộ phận Marketing, tư vấn và chốt đơn hàng. Xử lý khiếu nại vấn đề liên quan từ khách hàng, nắm bắt tốt thông tin sản phẩm.- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách- Chăm sóc, giải đáp kịp thời những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm sales là 1 lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A đến Z
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 17:30:03
Với hơn 60 chuyên gia y tế tại ECHO MEDI được đào tạo từ các trường đại học uy tín trong và ngoài nước như Đại học Y dược TP. HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y dược Cần Thơ, Khoa Y Đại học Quốc Gia Hồ Chí Minh, Barca Innovation Hub v.v., khách hàng đồng hành cùng một đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, chuyên gia dinh dưỡng để được chăm sóc sức khoẻ toàn diện với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
ECHO MEDI là hệ thống y tế toàn diện cho bạn và gia đình. Chúng tôi đi đầu tại Việt Nam trong việc nâng cấp mô hình “Bác sĩ gia đình” của các nước tiên tiến trên thế giới. ECHO MEDI tập hợp một đội ngũ các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo trong và ngoài nước để cùng chăm sóc, theo dõi và nâng cao sức khỏe của mọi khách hàng.