Việc làm Forevermark VietNam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Forevermark VietNam
Marketing Leader
Forevermark VietNam
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 22 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

• Phát triển và điều hành bộ phận Marketing

• Chịu trách nhiệm lập hoạch định chiến lược, thực thi, giám sát, báo cáo đánh giá toàn bộ các hoạt động truyền thông tiếp thị để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được mục tiêu của công ty đề ra.

• Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo và quản lý nguồn lực trong Bộ phận, xây dựng các quy trình làm việc cho các hoạt động kinh doanh của công ty.

• Truyền tải đầy đủ thông tin về mô hình kinh doanh, văn hoá đến toàn bộ các thành viên trong công ty.

• Làm việc trực tiếp với CMO để lên chiến lược và kế hoạch triển khai truyền thông tiếp thị thương hiệu/ dịch vụ/ sản phẩm của công ty.

• Có kỹ năng phân tích khách hàng, thị trường, đối thủ từ đó đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ/ sản phẩm

Yêu cầu công việc

1. Nghiên cứu và Phân tích:

· Nghiên cứu thị trường: Hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng mục tiêu.

· Phân tích cạnh tranh: Nắm bắt về đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh/ yếu của họ và cách họ tiếp cận thị trường.

2. Xác định đúng Mục tiêu:

· Định rõ mục tiêu của chiến dịch: Tăng doanh số bán hàng, tạo nhận thức thương hiệu, thúc đẩy sự tham gia khách hàng, v.v.

3. Xây dựng Chiến lược:

· Điều chỉnh sản phẩm hoặc dịch vụ: Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty đáp ứng nhu cầu và giá trị của khách hàng.

· Xác định thông điệp cốt lõi: Điểm nhấn đặc điểm và giá trị sẽ được truyền tải tới khách hàng.

4. Lập Kế hoạch Tiếp thị:

· Quảng cáo và Tiếp thị nội dung: Xác định các kênh quảng cáo và tiếp thị nội dung sẽ được sử dụng (trang web, mạng xã hội, blog, email marketing, v.v.).

· Chiến dịch quảng cáo: Xác định các chiến dịch quảng cáo cụ thể và thông điệp cho từng chiến dịch.

5. Lập Kế hoạch Kênh:

· Chọn kênh phân phối: Xác định cách sản phẩm/dịch vụ sẽ được phân phối và tiếp cận khách hàng (online, offline, qua đối tác, v.v.).

6. Kế hoạch Ngân sách:

· Xác định ngân sách dành cho từng phần của kế hoạch tiếp thị (quảng cáo, tiếp thị nội dung, sự kiện, v.v.).

7. Triển khai và Theo dõi:

· Thực hiện kế hoạch: Bắt đầu triển khai hoạt động tiếp thị theo lịch trình và kế hoạch đã xác định.

· Theo dõi và đo lường: Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất chiến dịch, đo lường sự tương tác của khách hàng và xem xét liệu các mục tiêu đang được đạt đến.

8. Đánh giá và Tối ưu hóa:

· Đánh giá kết quả: So sánh kết quả thực tế với mục tiêu đã đề ra.

· Tối ưu hóa chiến dịch: Dựa trên thông tin phản hồi và dữ liệu, điều chỉnh chiến dịch để tăng cường hiệu suất

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Forevermark VietNam
Forevermark VietNam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 17, ngách 15, ngõ 61 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng,

BNGROUP là tập đoàn đa ngành nghề gồm các công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark Hồ Tây, hệ thống nhà hàng Mỳ & Pizza tươi Pasta Danza, Công ty vận tải Thành Đạt Express....

Những nghề phổ biến tại Forevermark VietNam

Bạn làm việc tại Forevermark VietNam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Forevermark VietNam

Forevermark VietNam

Click để đánh giá