Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin qua các kênh như Omical, Zalo, Hộp mail và phản hồi thông tin đến khách hàng.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua sản phẩm và sử dụng sản phẩm.
• Theo dõi tiến trình giải quyết xử lý khiếu nại, kết nối các bộ phận và làm việc trực tiếp với khách hàng ngay khi cần thiết, lắng nghe và chia sẻ, trao đổi và thương lượng với khách hàng các giải pháp để giải quyết những khó khăn vướng mắc giữa khách hàng và Công ty.
• Tổng hợp và đánh giá những vấn đề thông tin của khách hàng, đồng thời dự báo những lỗi thường mắc phải đến với các bộ phận liên quan.
• Lưu giữ và nhập liệu các dữ liệu liên quan tới việc trao đổi thông tin với Khách hàng vào file theo dõi.
• Báo cáo các công việc và lập kế hoạch tuần được phân công theo dõi từ cấp trên.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận CSKH và Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc hiểu biết về kiến thức bất động sản là một lợi thế.
• Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
• Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành:
• Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
• Khả năng: Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, trách nhiệm.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
• Khả năng khác: Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp); Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt; Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn.
Mạng Internet là phương thức truyền tải thông tin nhanh nhất tới khách hàng mọi lúc, mội nơi, ứng dụng Internet vào cuộc sống , hoạt động sản xuất , kinh doanh trở nên phổ biến và rộng rãi .
Website là một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động quảng bá thông tin , quảng cáo sản phẩm , dịch vụ kinh doanh và được xem là “cánh tay đắc lực”. Chính vì vậy, VNDTS sẽ giúp cho sự tồn tại và phát triển của các đơn vị kinh doanh trong mọi lĩnh vực ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, thưởng và nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động team Building, du lịch định kỳ theo quy định công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/03/2022
Mission
SỨ MỆNH CỦA VIỆT NAM DTS:
VNDTS mang trong mình một sứ mệnh đem đến các dịch vụ giải pháp “thiết thực”và “hữu ích” giúp bạn bùng nổ doanh số một cách nhanh chống. Giúp bạn rút ngắn khoảng cách,mang thương hiệu của bạn đến thật gần với khách hàng.