Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên về dịch vụ kho bãi, vận tải - giao nhận hàng hóa
Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Nội dung công việc:
1.Biên phiên dịch cho TGĐ
2.Thu thập, tổng hợp số liệu, báo cáo hỗ trợ TGĐ
3. Xử lý các công việc theo chỉ thị từ TGĐ. Thay mặt TGĐ truyền đạt chỉ thị đến các
bên liên quan, đồng thời xác nhận và báo cáo tiến độ, kết quả hoàn thành.
4.Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ BOD.
5.Dịch và ghi lại Biên bản họp các cuộc họp trong ngoài công ty có TGĐ tham dự.
6.Thực hiện các công việc đối ngoại theo chỉ thị của TGĐ
7. Xử lý các vấn đề bảo mật liên quan đến TGĐ
8.Hỗ trợ đối ứng kiểm soát, kiểm toán nội bộ
9. Các công việc khác khi được phân công
Quyền lợi: Mức lương: 17 - 21 Triệu
- Làm việc trong mội trường năng động, ổn định
- Lương thỏa thuận
- Được tăng lương hàng năm, thưởng 3 lần/năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động
- Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến nơi làm việc
Trong buổi tham gia phỏng vấn, ứng viên vị trí Thư ký tiếng Nhật đến phỏng vấn cần tham gia một số bài test nhỏ:
(1) Test chuyên môn tiếng Nhật: 1 bài dịch + 1 bài trả lời câu hỏi – tổng = 90 phút.
(2) Test IQ - 20 phút;
(3) Test Excel cơ bản - 15 phút;
(4) Thời gian phỏng vấn với người Nhật: Dự kiến 30 phút
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Nhật)
- Có chứng chỉ tiếng Nhật N2
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo word/excel.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với mục tiêu “Hợp tác cùng phát triển” Công ty TNHH Giải Pháp Môi Trường Đại Nam giới thiệu các sản phẩm của công ty nhằm giúp doanh nghiệp hướng tới một môi trường thân thiện xanh, sạch, đẹp trong quá trình sản xuất kinh doanh.