Mô tả công việc
- Đề xuất ý tưởng và tổ chức các sự kiện nội bộ cả công ty như sinh nhật tháng,tất niên, các dịp cúng, quà tết, quà trung thu, quà 8/3…..
- Lên lịch họp, lịch hẹn với đối tác/các phòng ban.
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trợ nhân viên hằng ngày.
- Hợp tác với các nhân viên ở nhiều phòng ban khác nhau.
- Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.
- Book khách sạn, vé máy bay khi có yêu cầu.
- Sắp xếp, lưu trư hồ sơ nhân viên, cập nhật dữ liệu nội bộ (thông tin nhân viênmới).
- Các công việc khác theo phân bổ của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực trợ lý hành chính hoặc vị trí tươngđương.
- Hiểu biết về công việc văn phòng và một số thủ tục nhân sự
- Kỹ năng máy tính (sử dụng thành thạo MS Office), kỹ năng mềm (search tìm kiếmtrên web), và các thiết bị văn phòng (máy in, photo, scan)
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 8.000.000 – 10.000.000 (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các dịp Lễ, Trung thu, Tết Dương Lịch. Quà 1/6, Quà 8/3, 20/10
- Nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành vàtheo quy định của Công ty.
- Môi trường năng động, hiện đại.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ: sinh nhật, đau ốm, hiếu hỷ,…
Bảo Sơn Manpower là tên viết tắt của Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Bảo Sơn (tiền thân là Công ty TNHH xuất khẩu lao động Bảo Sơn) là một trong 27 đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Sơn, một Tập đoàn kinh tế uy tín hùng mạnh hàng đầu Việt Nam và Châu Á với bề dày thương hiệu hơn 30 năm trên nhiều lĩnh vực, bao gồm đầu tư, kinh doanh Bất động sản, du lịch, khách sạn, resort, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục đào tạo, nguồn nhân lực, xuất nhập khẩu…
Với chiến lược phát triển đa ngành của Tập đoàn Bảo Sơn, ngày 25/03/2014, Bảo Sơn Manpower chính thức được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106493267 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.