Mô tả công việc
Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Hỗ trợ team các công việc của bộ phận marketing ngành hàng theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên
Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các báo cáo định kỳ
Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt , chịu khó chăm chỉ ,nhiệt tình, năng động.
Ưu tiên có kinh nghiệm mặt hàng sữa hoặc hàng tiêu dùng nhanh/ không có kinh nghiệm được đào tạo
Nam/nữ, tuổi từ 22t – 38t
Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: Từ 15- 20tr/ tháng
Thưởng Doanh số
LCB + Phụ cấp Xăng, Điện thoại,...
Thưởng lễ, tết, sinh nhật...
Có thể thỏa thuận thêm khi phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:20:02
Bảo Sơn Manpower là tên viết tắt của Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Bảo Sơn (tiền thân là Công ty TNHH xuất khẩu lao động Bảo Sơn) là một trong 27 đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Sơn, một Tập đoàn kinh tế uy tín hùng mạnh hàng đầu Việt Nam và Châu Á với bề dày thương hiệu hơn 30 năm trên nhiều lĩnh vực, bao gồm đầu tư, kinh doanh Bất động sản, du lịch, khách sạn, resort, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục đào tạo, nguồn nhân lực, xuất nhập khẩu…
Với chiến lược phát triển đa ngành của Tập đoàn Bảo Sơn, ngày 25/03/2014, Bảo Sơn Manpower chính thức được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106493267 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.