Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 13/11/2025 01:37
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Trợ lý giám đốc điều hành
RỒNG Á CHÂU
63 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

A. Công tác thư ký Giám đốc:

1. Soạn thảo văn bản theo yêu cầu Giám đốc

2. Tiếp nhận và kiểm tra chéo các văn bản trình ký của các phòng ban. Lập sổ theo dõi văn bản trình ký, ngày tiếp nhận, ngày hoàn trả, hồ sơ bị từ chối phê duyệt.

3. Quản lý, lưu trữ các văn bản pháp lý, bảo mật một cách khoa học.

4. Tổ chức cuộc họp, ghi chép nội dung, biên soạn thành biên bản gửi đến các phòng ban/ theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện theo nội dung cuộc họp và báo cáo lại tiến độ cho Giám đốc.

5. Tiếp nhận cuộc hẹn từ các phòng ban, khách hàng, đối tác và lên lịch làm việc ngày/tuần/tháng cho Giám đốc, lưu ý các vấn đề gấp/quan trọng cần thực hiện.

6. Theo dõi và phối hợp với các phòng ban thực hiện các công tác liên quan đến đánh giá C-TPAT. Tham gia đánh giá cùng Ban C-TPAT thực hiện 12 tiêu chuẩn MSC, tổng hợp kết quả và báo cáo lại Giám đốc.

7. Chuẩn bị công tác hậu cần cho các chuyến đi công tác của Giám đốc.

8. Theo dõi và xử lý các khoản thanh toán thuộc bộ phận thư ký và Giám đốc.

9. Dịch văn bản, tài liệu theo yêu cầu của Giám đốc.

10. Tổ chức các sự kiện theo yêu cầu của Giám đốc

11. Là cầu nối truyền thông giữa Giám đốc và các phòng ban.

12. Tiếp đón khách hàng/đối tác theo yêu cầu của Giám đốc.

13. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

B. Công tác trợ lý Giám đốc: hỗ trợ nghiệp vụ các phòng ban và báo cáo tiến độ công việc cho Giám đốc:

1. Triển khai chỉ đạo từ Ban Giám đốc (BGĐ) đến các phòng ban nghiệp vụ toàn công ty.

2. Đại diện Giám đốc làm việc với các đơn vị cung ứng dịch vụ.

3. Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp để Giám đốc xử lý công việc.

4. Thay mặt Giám đốc tham dự các cuộc họp quan trọng cùng đối tác/ khách hàng có sự hỗ trợ của các Trưởng bộ phận chuyên môn.

5. Tìm hiểu và xây dựng quy trình phối hợp giữa các phòng ban.

6. Hỗ trợ & giám sát các phòng ban trong các vấn đề nghiệp vụ: báo cáo kịp thời các vấn đề vướng mắc trong quá trình vận hành của các phòng ban, giám sát các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lại Giám đốc khi nhận thấy vấn đề chưa được xử lý thỏa đán, có ảnh hưởng không tốt đối với uy tín, doanh thu, lợi nhuận của công ty.

7. Hỗ trợ Giám đốc giám sát tiến độ triển khai dự án mới: giám sát & nhắc nhở các bộ phận hoàn thành công việc theo thời hạn, báo cáo tiến độ dự án cho Giám đốc

8. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.

9. Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc về các trách nhiệm được mô tả.

10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ định của Ban Giám Đốc, tuân thủ và thực hiện các chính sách của công ty

Yêu Cầu Công Việc

1.        Tiếng Anh và tiếng Trung giao tiếp lưu loát, đã từng làm trong lĩnh vực khai quan hải quan, xuất nhập khẩu, Logistics, có kiến thức về gia công, sản xuất xuất xuất khẩu là một lợi thế.

2.        Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký điều hành.

3.        Thành thạo kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề.

4.        Tính cẩn thận, bảo mật thông tin tốt.

5.        Tư duy tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử

6.        Có kỹ năng xây dựng quy trình, Có khả năng tổng hợp, xây dựng, phân tích và đánh giá vấn đề

7.        Có khả năng chịu áp lực công việc cao.

8.        Có khả năng tổ chức công việc, quản lý thời gian tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30 từ thứ hai đến sáng thứ bảy
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo