MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc: Theo ca: Ca sáng (7h00 – 16h00); Ca chiều (16h00 – 20h00); Ca hành chính (8h00 – 17h00) hoặc linh hoạt theo thực tế công việc (đảm bảo 8h/ ngày). Phân công ca làm việc theo ngày
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến tổng đài của Công ty
- Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ của Casper Việt Nam đến khách hàng
- Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, các yêu cầu của khách hàng lên hệ thống quản trị thông tin khách hàng
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết
- Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm chăm sóc khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dich vụ bảo hành của công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tối thiểu 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe,
- Có khả năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
- Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Thương lượng
- Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động.
- Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng năm
- Phép năm 12 ngày/ năm.
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty.
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…