Mô tả công việc
Nhân sự:
- Theo dõi và quản lý hồ sơ, danh sách lao động của công ty.
- Kiểm tra, thực hiện chấm công, giải đáp các thắc mắc về công, lương cho người lao động.
- Thực hiện tăng giảm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Đối chiếu số liệu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục theo quy định.
Tuyển dụng
- Đăng tuyển, lên lịch phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đánh giá năng lực cán bộ nhân viên mới trong thời gian thử việc.
Truyền thông:
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Tổ chức các sự kiện Công ty (Du lịch, Teambuilding)
Hành chính:
- Mua sắm và quản lý đồ dùng văn phòng.
- Linh hoạt các công việc hành chính phát sinh khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm về nhân sự tổng hợp. Ưu tiên ứng viên làm công ty môi trường start-up hoặc thương mại điện tử.
- Có kiến thức về chính sách, pháp luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự.
- Tốt nghiệp ĐH trở lên. Ưu tiên nữ < 35 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng linh hoạt giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
Mức thu nhập: 12-16 triệu VNĐ
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ
- Review tăng lương hàng năm
- Gửi xe miễn phí + Bánh kẹo snack trà cafe... ăn uống thoải mái
- 1 năm có 12 ngày nghỉ phép có lương. Ngoài ra vẫn được nghỉ có lương các ngày nghỉ lễ của nhà nước: tết dương, âm, giỗ tổ..v.v..
- Du lịch hàng năm trong nước hoặc nước ngoài, team building.
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…