Mô tả công việc
CÔNG TÁC NHÂN SỰ (70%):
Phối hợp với trưởng các bộ phận về nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và triển khai tổ chức hoạt động đào tạo của Công ty.
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
Quản lý hồ sơ người lao động.
Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng phòng tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng cho các ứng viên đã trúng tuyển.
Theo dõi chấm công và tổng hợp ngày công của toàn bộ CBNV.
Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng/Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình quản lý trực tiếp.
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (30%):
Quản lý, theo dõi tài sản, các gói dịch vụ (internet, vận chuyển, điện, nước vv...) của Công ty.
Tham gia hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch thường niên của Công ty.
Phụ trách mua sắm, phân phát và quản lý tài sản, vật dụng, văn phòng phẩm cho các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, cầu thị, giao tiếp tự tin.
Độ tuổi 1996- 2000.
Có laptop cá nhân làm việc.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm, mạnh về tuyển dụng là lợi thế (ưu tiên có kinh nghiệm tuyển Sales/ Telesale/....).
Ngoại hình ưa nhìn.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Thu nhập: LƯƠNG CỨNG 8,000,000- 10,000,000 VNĐ (theo rank, thoả thuận trong buổi phỏng vấn theo năng lực) + THƯỞNG KPI TUYỂN DỤNG + THƯỞNG NÓNG ==> Thu nhập TB 1 tháng dao động từ 10,000,000 VNĐ- 15,000,000 VNĐ.
THỬ VIỆC 2 THÁNG, NHẬN 85%- 100% LƯƠNG.
Chính sách hoa hồng luỹ tiến, rõ ràng, minh bạch.
Thưởng tháng lương 13.
Thưởng thâm niên hàng năm.
Thưởng nóng liên tục.
Tăng lương định kỳ 2 lần/năm, xét đánh giá tăng lương 3 tháng/lần.
Chế độ nghỉ phép năm: 12 phép/năm.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ PTI theo đãi ngộ riêng của Công ty.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động ngay sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp và năng động, cực kỳ thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ Lễ- Tết (Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 10/03, 30/04, 01/05, 02/09), hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản,...; được thưởng các ngày Lễ- Tết (30/04, 01/05, 02/09, Tết Trung thu, Tết Dương lịch, Tết âm lịch); thưởng sinh nhật nhân viên,...
Được tham gia du lịch định kỳ 1 lần/năm; tham gia các hoạt động teambuilding được tổ chức hàng tháng; year end party, event, sự kiện của công ty.....
Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện kỹ năng về công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo.
Miễn phí gửi xe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:55:02
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…