Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. CS
• Theo dõi KPI & tính hoa hồng cho Kỹ thuật viên định kỳ hàng tháng.
• Kiểm tra và đánh giá linh kiện lỗi của các đại lý gửi về hàng tháng, xác nhận bảo hành hay từ chối bảo hành cho các linh kiện này.
• Hợp tác với nhóm khác để thử nghiệm sản phẩm mới, kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm
• Quản lý, giám sát và hỗ trợ các hoạt động của các Trung tâm dịch vụ giải quyết các vấn đề vận hành hàng ngày
• Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ Trung tâm dịch vụ.
• Các công việc khác do Phòng Dịch vụ khách hàng & Ban Giám đốc giao
2. EDU
• Cung cấp các chương trình đào tạo kỹ thuật theo yêu cầu của tổ chức.
• Đưa ra lịch đào tạo và chương trình lớp học.
• Xác định nội dung khóa học theo mục tiêu.
• Chuẩn bị tài liệu đào tạo (thuyết trình, bảng tính, v.v.).
• Thực hiện các buổi đào tạo online và offline theo nhu cầu và kế hoạch của công ty.
• Sắp xếp và tiến hành đào tạo cho kỹ thuật đại lý (khi có yêu cầu).
• Lưu giữ và báo cáo dữ liệu về các khóa học đã hoàn thành, điểm đánh giá, các vấn đề đào tạo, v.v.
• Quan sát và đánh giá kết quả của các chương trình đào tạo từ đó đưa ra giải pháp cải tiến.
• Theo dõi hiệu quả đào tạo thông qua các buổi đánh giá và kết quả đánh giá tay nghề định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Bằng cấp: Đại học, ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực cơ khí, điện, điện tử.
- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 5 năm liên quan đến Quản lý dịch vụ khách hàng
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Tính cẩn thận và tỉ mỉ, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
- Tinh thần làm việc nhóm hiệu quả và khả năng độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến
Đối tượng Khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…