Việc làm Glints

Cập nhật 01/11/2024 23:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GLINTS VIỆT NAM
Marketing Manager
Glints 4.0★
40 đánh giá 48 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa

Chi tiết công việc

Trưởng phòng Marketing
131 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội | Up to ~30tr VND/thỏa thuận

I. MÔ TẢ CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA VỊ TRÍ:
Mục tiêu
- Xác định vị trí, khách hàng mục tiêu và phát triển kế hoạch marketing với các mục tiêu cụ thể qua nhiều kênh và hình thức khác nhau về eSports
- Triển khai và lãnh đạo các chương trình marketing từ bắt đầu đến kết thúc, tận dụng nguồn lực nội bộ và các mối quan hệ về eSports
- Xây dựng chiến lược marketing dựa trên nghiên cứu hành vi khách hàng, xu hướng khách hàng, thị trường, và các case thành công về Marketing
- Tạo lập, vận hành, chỉ đạo các báo cáo đối với nhiều nền tảng marketing khác nhau, xác định chính xác mục tiêu và dung lượng thị trường trong nước với các hoạt động eSports
- Thiết kế nội dung email, web, các kênh truyền thông, hoạt động marketing, và nội dung web, phù hợp với chiến lược chiến thuật Marketing đã đề ra
Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm chính các chiến dịch truyền thống, quảng cáo, event của esports.
- Nghiên cứu, tổng hợp và xây dựng toàn bộ chiến lược cho sản phẩm hàng tháng, hàng quý.
- Lên kế hoạch, giao nhiệm vụ cho nhân viên về kế hoạch sửa đổi, cập nhật, làm mới content, hình ảnh của các kênh truyền thông chính: Fanpage, Youtube, website…
- Lên nội dung, tập target chạy các kênh (GA, FB, Admicro, PR, Email/SMS, Event ngoài ). Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm tối ưu của các quảng cáo Facebook, Admicro (CPC, Remarketing, Ecom,....).
- Phân tích khách hàng, mục tiêu và đối tượng tiềm năng để xây dựng các campaign phù hợp.
- Định hướng nội dung bài PR. Phụ trách phát triển nội dung, hình ảnh và quản lý các kênh digital (website, fanpage,...) của dự án. Viết bài PR, bài quảng bá về sản phẩm trong mỗi chiến dịch.
- Phối hợp với cộng đồng lên bài trong các chiến dịch xây dựng cộng đồng (cuộc thi, giải đấu, hoạt động, giao lưu, giải trí,....) Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho dự án và các sản phẩm cho dự án.
- Phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các campaign, các kênh digital marketing. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các kênh digital Marketing đang chạy. Đo lường và báo cáo chỉ số, công việc theo yêu cầu (tuần, tháng).

II. YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC, KỸ NĂNG, KINH NGHIỆM:
- Am hiểu về các nền tảng: Youtube, Facebook, Tiktok, Website, Google.
- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm về quảng cáo trên các nền tảng, đã từng chạy campaign quảng cáo.
- Có tư duy hệ thống (hệ thống các Platform) – hiểu và phân tích được các chỉ số của các nền tng và tư duy quản trị (nhân sự)
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự, kỹ năng họp giao ban và triển khai công việc cho nhân sự; trung thực, nhân phẩm tốt, nhiệt huyết vàcó trách nhiệm với công việc và nhiệm vụ được giao
- Có thế mạnh về trình bày logic và thuyết trình
- Nam/Nữ từ 24 – 35 tuổi
- Có từ trên 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Thương mại,..

III. VÌ SAO ỨNG VIÊN NÊN ỨNG TUYỂN CHO VỊ TRÍ NÀY?
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Up to ~30tr VND/thỏa thuận theo năng lực.
- Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần.
Đối với thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6:
+ Buổi sáng từ 08:30 – 12:00
+ Buổi chiều từ 13:30 – 17:30
Đối với thời gian làm việc của 2 ngày thứ 7 cách tuần:
+ Buổi sáng từ: 9:00 – 12:00
+ Buổi chiều từ: 13:30 – 16:00
- Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
- Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
- Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Số 100, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Glints là một trong những hệ sinh thái nhân sự hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ cho 120 triệu nhân tài trong khu vực phát triển sự nghiệp của họ, cũng như giúp cho tổ chức tuyển được nhân sự phù hợp ở bất kỳ nơi đâu tại khu vực Đông Nam Á. Được chính thức thành lập tại Singapore vào năm 2015, Glints đã hỗ trợ hơn 5 triệu nhân tài và hơn 60.000 tổ chức thành công trong việc phát huy tối đa tiềm năng nhân lực của họ. Chúng tôi dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển nguồn vốn nhân lực với tư cách là startup phát triển nhanh nhất trong thị trường phát triển sự nghiệp và tuyển dụng nhân tài. Cho đến thời điểm hiện tại, Glints đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam và Đài Loan.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2020

Mission

  • Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng 

Review Glints

4.0
40 review

20/02/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Lương thưởng cao, đồng nghiệp tuyệt vời, văn hóa công ty và tầm nhìn tuyệt vời. Quản lý hơi lộn xộn. (id)

23/11/2023
Treasury assistant tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp (rw)

15/03/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Công ty tìm cách sa thải để không phải đền hợp đồng (rw)

Những nghề phổ biến tại Glints

Bạn làm việc tại Glints? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Glints

Glints

Click để đánh giá