Việc làm Glodival

Cập nhật 29/09/2024 13:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Glodival
Content Creator Về Du Lịch, Âm Thực, Cuộc Sống
Glodival
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Viết kịch bản, sáng tạo, sản xuất nội dung video cho kênh Youtube (chủ đề ẩm thực, du lịch)
Phối hợp với editor trong quá trình dựng & ra sản phẩm cuối cùng
Khai thác nội dung đã sản xuất cho nền tảng YouTube sang các nền tảng khác (Facebook, TikTok)
Điều phối giữa team sản xuất và team dựng để đảm bảo KPIs chung dự ánCó hiểu biết, hứng thú trong lĩnh vực ẩm thực và du lịch...
Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt.
Yêu thích sáng tạo, thích viết lách, biên kịch, nhiều ý tưởng mới.
Khả năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học, đáp ứng deadline- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 8 - 12 triệu/tháng (tùy năng lực) + thưởng KPI hàng tháng + thưởng chuyên cần
- Bonus năm: Lương tháng thứ 13; review lương 1 lần
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Tham gia các hoạt động thường niên: du lịch, Gala cuối năm, teambuilding cùng Công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và cơ hội phát triển bản thân
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16 Tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.

Những nghề phổ biến tại Glodival

Bạn làm việc tại Glodival? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Glodival

Glodival

Click để đánh giá