Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-
Địa điểm làm việc: Thành phố Nam Định
-
Đã có sẵn địa bàn và tệp khách hàng từ Ngân hàng Vietinbank
- Trực tiếp thực hiện và phối hợp với cán bộ ngân hàng thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
- Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm hoặc phối hợp với cán bộ đánh giá rủi ro theo quy định của VBI;
- Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí;
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của nghiệp vụ/khách hàng phụ trách;
- Thực hiện chăm sóc, phát triển đại lý và khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, Kinh tế,...
- Đã có kinh nghiệm sales, chăm sóc khách hàng;
- Với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trong lĩnh vực hóa phẩm xây dựng, phụ gia chống thấm, phụ gia bê tông tại Việt Nam, GPS Việt Nam luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và phân phối uy tín nhất hiện nay. Những sản phẩm mang thương hiệu GPS của chúng tôi đã hiện diện ở hầu khắp các dự án lớn, nhỏ trong cả nước từ Bắc tới Nam. Để mở rộng và phát triển thị trường, công ty đang cần tuyển vị trí trưởng phòng kinh doanh có năng lực lãnh đạo và nhiệt huyết để cùng công ty phát triển và khẳng định thương hiệu. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên triển vọng, có năng lực tốt, mong muốn được thăng tiến, khẳng định vị trí và làm việc trong một môi trường năng động với mức thu nhập hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2010
Mission
- Từ những ngày đầu GPS luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của GPS đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức GPS luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.