Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động bán hàng: quản lý và phát triển hệ thống đại lý, chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, công nợ, triển khai các chính sách bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn, tổ chức tập huấn và hội thảo nông dân;
- Phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp phát triển thị trường;
- Chi tiết công việc, tiền lương, phụ cấp, đi lại giữa Việt Nam-Cambodia và các chế độ phúc lợi làm việc tại Cambodia sẽ được trao đổi cụ thể qua zalo hoặc khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Chấp thuận làm việc tại Cambodia;
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến trồng trọt: Nông học, Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Công nghệ sinh học hoặc kinh tế….
- Ngoại ngữ:Biết tiếng Khmer hoặc sẽ được đào tạo sau.
- Ưu tiên: Đam mê kinh doanh, chịu khó, sức khỏe tốt;
Quyền lợi được hưởng
· Chế độ đãi ngộ: Tiền lương-Thu nhập, bảo hiểm, chế độ phúc lợi tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
Trong lĩnh vực hóa phẩm xây dựng, phụ gia chống thấm, phụ gia bê tông tại Việt Nam, GPS Việt Nam luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và phân phối uy tín nhất hiện nay. Những sản phẩm mang thương hiệu GPS của chúng tôi đã hiện diện ở hầu khắp các dự án lớn, nhỏ trong cả nước từ Bắc tới Nam. Để mở rộng và phát triển thị trường, công ty đang cần tuyển vị trí trưởng phòng kinh doanh có năng lực lãnh đạo và nhiệt huyết để cùng công ty phát triển và khẳng định thương hiệu. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên triển vọng, có năng lực tốt, mong muốn được thăng tiến, khẳng định vị trí và làm việc trong một môi trường năng động với mức thu nhập hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2010
Mission
- Từ những ngày đầu GPS luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của GPS đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức GPS luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.