Mô tả công việc
KINH DOANH KÊNH GT:
Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Thực hiện các chiến lược tiếp thị
Báo cáo và đánh giá hiệu suất
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại (Doanh số ổn định)
Chủ động đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng lớn
Thực hiện các hoạt động bán hàng và đàm phán
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm mảng bán hàng tiêu dùng là lợi thế
Có xe máy để di chuyển trong khu vực
Nam/Nữ
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, thích gặp gỡ khách hàng trực tiếp
Độ tuổi 18- 35
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nghiệp vụ trước khi làm việc
Có bộ phận giao hàng riêng hỗ trợ
Phụ cấp công tác phí và thưởng doanh số cao
Có phần mềm hiện đại hỗ trợ làm báo cáo
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN sau khi thử việc
Sản phẩm đa dạng và nổi tiếng trên thị trường
Môi trường năng động, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn
Mức thu nhập: 10- 20 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:40:02
Trong lĩnh vực hóa phẩm xây dựng, phụ gia chống thấm, phụ gia bê tông tại Việt Nam, GPS Việt Nam luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và phân phối uy tín nhất hiện nay. Những sản phẩm mang thương hiệu GPS của chúng tôi đã hiện diện ở hầu khắp các dự án lớn, nhỏ trong cả nước từ Bắc tới Nam. Để mở rộng và phát triển thị trường, công ty đang cần tuyển vị trí trưởng phòng kinh doanh có năng lực lãnh đạo và nhiệt huyết để cùng công ty phát triển và khẳng định thương hiệu. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên triển vọng, có năng lực tốt, mong muốn được thăng tiến, khẳng định vị trí và làm việc trong một môi trường năng động với mức thu nhập hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2010
Mission
- Từ những ngày đầu GPS luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của GPS đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức GPS luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.