Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng, kết nối với các bộ phận kinh doanh
- Theo dõi số liệu kinh doanh theo tuần, tháng, quý báo cáo cho Tổng Giám Đốc.
- Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng.
- Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.
- Theo dõi quản lí quá trình bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.
- Thường xuyên lập báo cáo về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Theo dõi đối chiều công nợ, doanh số, doanh thu khách hàng.
- Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tiến độ thực tế.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin
- Hiểu các quy trình xuất nhập hàng hóa của siêu thị
- Có mối quan hệ với các siêu thị khu vực HCM là một lợi thế
- Siêng năng, ham học hỏi
- Giỏi excel, có kiến thức về kế toán để xử lý thống kê số liệu
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8.000.000 – 12.000.000 vnd
- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên
- Thưởng cuối năm
- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước
- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00
Thứ 7: 8:30 – 12:00
Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.
Địa chỉ làm việc:
Tòa nhà Beecomm 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Trong lĩnh vực hóa phẩm xây dựng, phụ gia chống thấm, phụ gia bê tông tại Việt Nam, GPS Việt Nam luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và phân phối uy tín nhất hiện nay. Những sản phẩm mang thương hiệu GPS của chúng tôi đã hiện diện ở hầu khắp các dự án lớn, nhỏ trong cả nước từ Bắc tới Nam. Để mở rộng và phát triển thị trường, công ty đang cần tuyển vị trí trưởng phòng kinh doanh có năng lực lãnh đạo và nhiệt huyết để cùng công ty phát triển và khẳng định thương hiệu. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên triển vọng, có năng lực tốt, mong muốn được thăng tiến, khẳng định vị trí và làm việc trong một môi trường năng động với mức thu nhập hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2010
Mission
- Từ những ngày đầu GPS luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của GPS đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức GPS luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.